top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนApple Ufa

สมัครบาคาร่า888 Robbie McDaid มั่นใจว่า Glentoran สามารถถล่มมาเธอร์เวลล์ได้


Glens จะพบกับ Motherwell ฝั่งพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ในรอบถัดไปของยูโรป้าลีก Robbie McDaid มั่นใจว่าGlentoranได้สร้างพลัง 'ที่น่าพิศวง' เพียงพอที่จะเขย่ามาเธอร์ในการประลองยูโรป้าลีกในสัปดาห์หน้าที่ Fir Park


ผู้ชนะถ้วยไอริชได้นัดหมายกับ Steelmen ของสตีเฟนโรบินสันแบบอังกฤษทั้งหมดด้วยการชนะ HB Torshavn 1-0 ในรอบเบื้องต้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดี


และในขณะที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกของสก็อตแลนด์จะเป็นทีมเต็งใหญ่ McDaid กล่าวว่าผู้ชายของ Mick McDermott สามารถทำให้เกิดความตกใจใน Lanarkshire ได้


นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าความจริงที่ว่า Glens เป็นกษัตริย์ที่น่าพิศวงของไอร์แลนด์เหนือหลังจากยกถ้วยไอริชเมื่อสามสัปดาห์ก่อนจะทำให้พวกเขาต่อสู้ได้อย่างเหมาะสมสำหรับการประลองในสัปดาห์หน้า


“ เราจะไปที่ Motherwell โดยไม่ต้องกลัว” McDaid ผู้เปิดบัญชีสำหรับฤดูกาลใหม่โดยมีเป้าหมายเดียวคือเกมกับทอร์ชาว์น


“ รูปแบบเกมเดียวนั้นเหมือนกับที่เราเจอในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศไอริชคัพเมื่อเดือนที่แล้วดังนั้นจึงเป็นอีกกรณีหนึ่งของการ "ชนะหรือกลับบ้าน"


“ เมื่อพูดถึงถ้วยใหญ่เราอาจจะนำหน้าแพ็ค เรามีรสชาติที่แท้จริงในการชนะเกมถ้วยและเราต้องการที่จะดำเนินต่อไป


“ สามเกมสุดท้ายที่เรามีส่วนร่วมทั้งหมดคือ 'ชนะหรือกลับบ้าน' และประสบการณ์เหล่านั้นได้สร้างการอยู่ร่วมกันที่แท้จริงในทีม "


McDaid นับว่าเลียมดอนเนลลีกองกลางมาเธอร์เวลล์เป็นเพื่อน -“ เขาเป็นเด็กไทโรนและเป็นเด็กตัวท็อป” และครั้งหนึ่งเคยเล่นภายใต้ Well boss Robinson สำหรับ Northern Ireland U17s


“ สตีวี่โรบินสันเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและเขาทำหลายอย่างเพื่อผมในช่วงเวลาที่อยู่ภายใต้เขา” เขากล่าว

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page