top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนApple Ufa

เว็บบาคาร่า อันดับ1 ความฝันเป็นจริงสำหรับผู้ตัดสินของลิสบอน Orsato


ดานิเอเล่ออร์ซาโตผู้เป็นทางการของอิตาลีเติมเต็มความทะเยอทะยานตลอดชีวิตเมื่อเขารับหน้าที่จัดการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์


ในการดำเนินชีวิตใด ๆ การตอบสนองความทะเยอทะยานอันหวงแหนนำมาซึ่งความรู้สึกปีติและความพึงพอใจที่ยั่งยืน มันเป็นความรู้สึกที่ Daniele Orsato ผู้ตัดสินชาวอิตาลีกำลังประสบอยู่ในขณะนี้ในขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับงานที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพผู้ตัดสินของเขา


คุณพ่อลูกสองวัย 44 ปีจากเมือง Recoaro Terme เมืองเล็ก ๆ ที่มีผู้อยู่อาศัยราว 6,000 คนในจังหวัด Vicenza ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอิตาลีจะบรรลุความฝันตลอดชีวิตเมื่อเขารับหน้าที่ดูแลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศระหว่างปารีสแซงต์ - เยอรมันและบาเยิร์นมิวนิกในลิสบอน


“ คุณฝันถึงช่วงเวลาเหล่านี้ในอาชีพการงานของคุณ” Orsato สะท้อน “ และสำหรับฉันแล้วความฝันตลอดชีวิต - ในการตัดสินรอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาติและรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในตอนนั้น - เป็นจริงแล้ว ความรู้สึกแรกที่ฉันมีเมื่อ [ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของยูฟ่า] โรแบร์โตโรเซตติโทรหาฉันเพื่อบอกว่าฉันได้รับเลือกเป็นหนึ่งในความตื่นเต้นอย่างยิ่ง "


รางวัลส่วนตัว


เกมใหญ่ในวันอาทิตย์ที่Estádio do Sport Lisboa e Benfica เป็นรางวัลของ Orsato สำหรับปีแห่งการทำงานหนักและความทุ่มเทที่เริ่มต้นเมื่อเขาตัดสินใจในฐานะวัยรุ่นว่าการตัดสินจะเป็นเส้นทางที่เขาเลือก “ ฉันอายุ 18” เขาเล่า “ ฉันเล่นฟุตบอล แต่ฉันไม่ใช่ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด! เพื่อนของฉันแนะนำให้ฉันลองตัดสิน - และนั่นคือตอนที่เรื่องราวของฉันเริ่มต้นขึ้น”


จนถึงขณะนี้การผจญภัยได้นำช่างไฟฟ้าที่ได้รับการฝึกฝนมาจากฟุตบอลท้องถิ่นในพื้นที่บ้านเกิดของเขาซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องบ่อน้ำแร่และสปาความร้อนผ่านการฝึกงานที่ยากลำบากในเซเรียอาของอิตาลีไปสู่เวทียุโรปและระดับโลกหลังจากได้รับตรา FIFA นานาชาติในปี 2010 Orsato - นักปั่นที่กระตือรือร้นที่ชอบเล่นเทนนิสและวอลเลย์บอล - เดินทางด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน “ ผมคิดว่าความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นลักษณะที่ดีสำหรับผู้ตัดสิน” เขาอธิบาย “ หมายความว่าคุณยังคงปรารถนาที่จะทำงานหนักและปรับปรุงมาตรฐานของคุณอยู่เสมอ”


อิตาลีผลิตผู้ตัดสินที่มีความสามารถสูงสุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและ Orsato กล่าวว่าเขาได้รับอิทธิพลจากเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เขาเฝ้าดูและพบ “ แบบอย่างหนึ่งที่เฉพาะเจาะจงคือ Luigi Agnolin - เขามีอุปนิสัยและบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยม” เขากล่าว เป็นเรื่องของความภาคภูมิใจส่วนตัวสำหรับ Orsato ที่เขาจะเดินตามรอยเท้าอันโดดเด่นของ Agnolin ในวันอาทิตย์นี้ 'Gigi' ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม Agnolin เป็นผู้ตัดสินการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปปี 1988 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง PSV Eindhoven และ Benfica ใน Stuttgart


ปกป้องภาพลักษณ์ของฟุตบอล


นอกเหนือจากความอ่อนน้อมถ่อมตนแล้ว Orsato ยังรู้สึกว่าผู้ตัดสินต้องการคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จใน 'การค้า' “ คุณต้องมีความปรารถนาที่จะเรียนรู้และศึกษาการตัดสิน” เขากล่าว “ คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะเสียสละหากคุณต้องการก้าวหน้า - และคุณต้องไม่พอใจ มันสำคัญมากที่จะต้องอยากเก่งขึ้นต่อไป การปกป้องภาพลักษณ์ของฟุตบอลในสนามเป็นอีกหน้าที่หนึ่งของเจ้าหน้าที่ยุคใหม่ “ เราบังคับใช้กฎหมายและเราปกป้องผู้เล่น” Orsato กล่าวเสริม “ เรารู้สึกมีความรับผิดชอบมากสำหรับสิ่งนี้ภายในเกม”


อิตาลีได้รับความเดือดร้อนเป็นพิเศษเมื่อการระบาดของ COVID-19 แพร่กระจายไปทั่วยุโรปและที่อื่น ๆ และ Orsato รู้สึกขอบคุณในช่วงวันที่ยากลำบากของการปิดล้อมไม่เพียง แต่สำหรับการสนับสนุนส่วนตัวของลอร่าภรรยาและลูก ๆ ของเขากาเบรียลและวิลเลียมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโอกาสในการรักษาความฟิตด้วย ขอบคุณโปรแกรมการฝึกอบรมพิเศษที่จัดทำโดยยูฟ่า “ ช่วงนั้นฉันอ่านหนังสือเยอะมากและเล่นกับลูก ๆ ” ออร์ซาโตะจำได้ “ และฉันสามารถใช้ลู่วิ่งที่บ้านได้ ยูฟ่าช่วยให้เราฟิตและมีรูปร่างด้วยโปรแกรมของพวกเขา - เราโชคดีมากที่ได้รับการสนับสนุนที่มีคุณภาพสูงจาก [นักวิทยาศาสตร์การกีฬาชาวเบลเยียม] แวร์เนอร์เฮลเซ่นและทีมของเขาเพราะมันทำให้เกิดความรู้สึกปกติในกิจกรรมการตัดสินของเรา ”

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page